Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010

Đôi khi nghĩ đời thật ko công bằng chút nào hết . như chuyện quay quanh chú BẠCH TUỘC PAUL , rồi tự ta liên tưởng đến cuộc sống của ta , nếu ta làm gì theo ý thích của mọi người thì mọi người tung hô ta cho ta là đúng . nếu ko làm vừa lòng ai thì tất cả mọi thứ đau buồn trút lên ta . ĐÃ LÀ NHÀ TIÊN TRI THÌ CHÚ PAUL CHỈ NÓI LÊN LÒNG TRUNG THỰC THÔI , CÒN THẮNG THUA GÌ PAUL ĐÂU BIẾT ĐÂU , TẠI SAO HỘI TUYỂN ĐỨC THUA LẠI ĐỔ TỘI CHO PAUL , CHẲNG LẺ PAUL NÓI ĐÚNG LỜI TIÊN TRI CỦA MÌNH LÀ SAI SAO ? càng nghĩ càng thấy bất công cho PAUL quá !hiiiiiiiiiiiii

28 nhận xét:

  1. Em cũng rất là thương Paul. Paul mới là nhà vô địch, có Ai đoán trúng như Paul hông?

    Trả lờiXóa
  2. CHỊ THẤY THÍCH PAUL LẮM ĐÓ , MỘT CON VẬT LÀM NHÀ TIÊN TRI CÓ MỘT KO HAI ĐÓ EM HIIIIIIIIIII

    Trả lờiXóa
  3. Ừ, tau cũng thấy vậy đó. Xem đá banh là để giải trí, là vui thôi mà, vậy mà tau thấy có người vô duyên cực kì, tự nhiên đội mình yêu thích bị thua, cái đem lòng thù hận đội kia.

    Trả lờiXóa
  4. em cũng thích Paul, nhìn chú xinh xắn chị nhỉ, mà đời mà...thuận thì sống, nghịch là chết... dù sự thật là sự thật mà người ta chẳng công nhận mình thua

    Trả lờiXóa
  5. có như vậy mình mới nghiệm ra chân lí sống tốt hơn đó ngáo ơi! hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  6. thuận thì sống, nghịch là chết... VÀ em cảm thấy thế nào thích THUẬN hay thích NGHỊCH hiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. Mài thấy không, may chỉ là bóng đá và chú BT Paul thôi mà người ta còn sanh lòng thù hận. Huống chi là con người với con người, chắc còn tệ hại hơn há mài ha.

    Trả lờiXóa
  8. uh chắc chắn là vậy rồi như tao treo cái NOTE này lên trước sau gì tao cũng bị người ta xách mã tấu tới kiếm tao thôi hiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  9. hí hí...e thì xem bóng đá để cho vui à, e hok thích bạch tuộc nhưng khi bít Paul, thấy nó thông minh và ngộ nghĩnh nên thích nó, nó mà bị đem đi nướng thì bùn lắm, hu hu

    Trả lờiXóa
  10. chắc ko ai nở lòng nào đâu em , người ta thua độ nên người ta chỉ nói cho vui thôi em hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  11. hì hì e cũng có suy nghĩ giống chị, thắng hay thua là do mình làm sao có thể đỗ lỗi cho người khác được , huống hồ chi đây chỉ là 1 con vật

    Trả lờiXóa
  12. như vậy mới gọi là bất công cho ai dám nói lên sự thật mà em hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  13. Họ đang đòi bắt thả chú bạch tuộc 2 tuổi này ra biển hay là đem nướng! muốn chọn sao thì chọn.

    Trả lờiXóa
  14. Hahahahaaaaaa, chết mài chưa. Mài không biết là đời nay, người ta thích mình là số 1, không thích làm số 2 và người ta chỉ thích chỉ huy, sai khiến, áp đặt người khác. Người ta thích được người khác khen mình đẹp, mình tài giỏi, công dung ngôn hạnh và tự cho mình là người sống biết cư xử, biết nhường nhịn và biết tha thứ... Nhưng sự thật là không phải vậy. Tau thấy những người mà hay nói tốt đẹp về mình là những người hay có lòng đố kị nè, hung dữ, sân si cứ muốn ăn tươi nuốt sống người khác nè mỗi khi có ai đó phê bình hay góp ý thẳng thắn với mình. Chết cha, tau chung xuồng với mài rồi, thế nào cũng bị rượt quánh giống như mài thôi. Hihihihiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  15. Nhưng cuối cùng thì chân lý vẫn là chân lý chị ạ! Đức đã thua, sự thật đã hiển nhiên là vậy rồi!

    Trả lờiXóa
  16. dạ em mong sao họ thả ra biển thôi để khi nào biển có sóng thần PAUL ngoi lên tiên tri trước cho mình biết chứ anh hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  17. ngáo ơi! là ngáo bộ hôm nay tao nói trúng tim đen của mày sao mà mày tuôn ra dử vậy hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  18. giờ chị chỉ mong sao người dân nước ĐỨC đừng đem nướng hay luộc chú bạch tuộc đó thôi hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  19. Giận, nóng lên, người ta nói vậy thôi, chứ chú bạch tuộc ấy đâu có lỗi gì.

    Trả lờiXóa
  20. dạ em cũng bức súc quá nên đứt dây lưng quần nên em buồn em treo note thôi chị ơi!hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  21. hiihih....hên xui....mà BT nói đúng muh chị

    Trả lờiXóa
  22. Coi zị mà cũng zang hồ zữ hé ! Kekekek ! Thiếu chi người còn đáng thương hong thương đi thương chú bạch tuộc tận bê Đức ! Zọt lẹ ! kekekeke !

    Trả lờiXóa
  23. tại chú bạchtuoc65 nói đúng nên người ta mới ghét đó em hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  24. ta đây cũng là dân zang hồ rơm nè hiiiiiiiiiii . dạ tại em thấy bên ĐỨC ăn thịt bạch tuộc mà em ko ăn được nên buồn treo note mà anh hiiiiii

    Trả lờiXóa
  25. Tội nghiệp Paul nhưng chuyện đó xong rồi.Mai đây giữa Cô gái Hà Lan xinh đẹp và chú bò tót TBN ai sẽ rơi lệ đây?Khó đoán quá.

    Trả lờiXóa
  26. hiiiiiiiiiiiii , cứ theo dõi thôi anh nhưng đừng kì vọng vào HL và cũng đừng tin vàoTBN hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  27. hõng ngờ 6 nhà tui iu sinh vật biển wá ta .... bức xúc nữa ... ủa hình như tui mới en món bạch tuộc Pépe hồi từn trước .... zị có ghét lây tui hem... mờ 6 nè bạch tuộc Paul tên đẹp hen híhíhí.

    Trả lờiXóa
  28. VN MÌNH GỌI CON BẠCH TUỘC LÀ MỰC DÁI ĐÓ CHỊ NĂM ƠI! ĂN HỎNG SAO ĐÂU HIIIIIIIIIIIII

    Trả lờiXóa