Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

SÁNG NAY NGỦ DZẬY SỚM KO BIẾT LÀM GÌ CHO HẾT THỜI GIAN CỦA MỘT NGÀY . THÔI THÌ HÔM NAY TUI ĐI GAY CHIẾN TRANH VỚI BÀ '"SUNWAH 1964''' NÈ . NẾU BÀ CÓ NGON THÌ RA MẶT CHƠI VỚI TUI NÈ , CHỨ MẤY CON NHỎ KIA TỤI NÓ ĂN NÓI TRÍ THỨC QUÁ BÀ HỎNG HIỂU ĐÂU PHẢI KHÔNG? CÒN TUI LÀ THUỘC LOẠI HÀNG TÔM HÀNG CÁ NÈ, CÓ NGON NÓI CHUYỆN VĂN CHƯƠNG CHỮ NGHĨA CỦA BÀ CHÓ TÁP 7 NGÀY KO HIỂU CHO TUI NGHE COI . BÀ KHÔN HỒN THÌ IM CÁI MIỆNG THÚI CỦA BÀ LẠI ĐI , CHỨ KO BÀ TIN TUI ĐEM PHÂN CHÓ VÔ TỌNG VÀO HỌNG BÀ CHO BÀ HẾT CỬA QUA NHÀ MẤY NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÓI NHỮNG LỜI KHÓ NGHE KHÔNG . ĐÚNG LÀ CÁI THẰNG CHỒNG NGU NHƯ BÒ CỦA MÀY KO BIẾT DẠY CON VỢ TRẮC NẾT .

26 nhận xét:

  1. Trời, tau không ngờ mài dữ ta? Mài thuộc hàng bậc thầy về môn phái "võ mồm" rồi ha. NO em xin diện kiến sư tỉ ha!

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha, trời ơi! Sáng sớm chưa ăn sáng mí pà chị nhà em dắt em đi chém dziết goy....

    Trả lờiXóa
  3. hồi giờ dân trên mạng chỉ nghe lờ ngọt của tao thôi mà , hôm nay trổ tài hung dử ra nè hiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  4. tranh thủ đi ăn sáng đi em chút zìa phụ chị đi hốt xác bà ta nha hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  5. Phải chi hôm kia tụi tau chiến đấu mà có thêm mài nữa chắc là gay cấn và hấp dẫn lắm ha!

    Trả lờiXóa
  6. hôm kia tao lo đi theo tiếng gọi của tình yêu mà mại hiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. Dễ ợt, rủ thêm vài ba bà nữa đi ăn sáng, ra quán uống cà phê, ngồi "tám" tới trưa rồi ăn cơm hộp....

    Trả lờiXóa
  8. dạ hôm nay em chuyển tông ko đi 888 mà đi gay chiến tranh mạng ông hàng xóm ơi!hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  9. dạ có em nè hai , hôm nay em làm con chằng tin nha hai ơi!hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  10. đem theo vài con virus thải vô cái mạng nào mà mình " thấy mà ghét". Nhớ tránh xa tui ra nghe bà hàng xóm, hihihiiiii

    Trả lờiXóa
  11. trên mạng này có một người cho ko biếu ko của ko vốn kìa ông hàng xóm nên tha hồ dân mạng nhiểm virut á hiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  12. À, vì rảnh quá nên mới hằm hè đi đốt nhà người khác đây....

    Trả lờiXóa
  13. dân hàng tôm hàng cá mà em , hôm nay biển động ko có cá nên chị nghỉ bán đi gay chiến hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  14. Trời . Đanh đá thế . Cứ cho nó 1 hũ nươc mắm lên đầu là xong ngay

    Trả lờiXóa
  15. bà này đổ nước mắm lên đầu uổng lắm chị ơi! , chắc em lấy xác mắm lâu năm nhét vô người bà ta thôi hiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  16. Hic hic...gì mà căng thẳng dữ vậy chị?

    Trả lờiXóa
  17. Trưa ngủ dậy quậy phá tiếp đi. Tối bà hàng xóm qua rủ tui phụ một tay với, hihihiiiii!

    Trả lờiXóa
  18. ha hha, zữ nha ! sáng giờ tui đang theo dỏi mí chị mình winh' nhau đó !! cóa cần người phụ tiếp 1 tay , 1 chưn ko ?? haha ha

    Trả lờiXóa
  19. ông hàng xóm ơi! cám ơn ông hng2 xóm nha hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  20. Wah ! dữ thiệt ..đóa, nhưng ...sao nghe cười ..hiển khô ...zậy bồ ...hahaha !!!

    Trả lờiXóa
  21. dạ cả ngày hôm nay em mắc công việc quá nên chưa rảnh chửi tiếp mà chị hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa