Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

em nghĩ trước lúc chị muốn nói hay muốnkết tội ngừoi khác chị nên suy nghĩ cho chín chắc trứoc đi nha . chính chị là ngừoi nói mọi ngừoi hiểu lầm chị, nên em chỉ muốn giải tỏa cái hiểu lầm như chị nói cho mọi ngừoi hiểu , chứ em ko phải là kẻ thích đi chõ mũi vào chuyện bao đồng. còn chị gọi điện cho em ko bắt máy vì chị nghĩ em đang ngồi bàn công việc với gia đình chồng , chẳng lẻ bắt máy để nghe chị chữi hả , vậy chị trách em có vô lý ko . nếu nói một lần cho hết rồi bỏ em sẻ nói , em nói thậtcon nguòi chị sống chỉ biết chị thôi ko nghĩ đến cảm giác mọi ngừoi xung quanh nghĩ gì , còn chuyện em là ngừoi công giáo ko phải em thấy ngừoi ta mỗi ngày cứ lún vào cái sai mà em làm ngơ , nếu nói chị thưong em thì em nghĩ chị thương cho bản thân chị trứoc đi , đừng gay áp lực cho ngừoi khác phải phục tùng cái suy nghĩ nong cạn của chị đi nha . và em vô đây chơi ko phải để kết bè kết phái , ai làm gì thì làm , ai tốt với em thì em quý mến họ , chứ em cũng chẳng thích cái kiểu áp đặt của chị đâu , còn chị nhắn tin muốn kể công với em thì em xin nói cho chị rỏ , bánh ít đi thì bánh quy lại ko ai cho ko ai cái gì , chị muốn tỏ rỏ con ngừoi chị thì chị nên ra xã hội vưon vai mà làm , còn trong cái mạng này tốt nhất chị nên sống chân thành đi thôi , đừng để cái tôi của mình cao quá cái chân tình của mọi ngừoi . ngay từ đầu chị đãsai rồi nhưng chị ko sửa sai , đằng nàychị còn đi trách móc mọi ngừoi , chị nghĩ ai cũng ngu dại khờ , còn chị là ngừoi hiểu biết , nếu chị cứ tiếp tục có suy nghĩ như vậy thì suốt đời chị cũng là kẻ sống cô đơn mà thôi . và nếu còn chút lương tâm con người chị nên bỏ đi cái thái độ sừng cộ với mọi ngừoi đi, chị cũng ko nên đụng ai chị cũng nói chị là ngừoi nổi tiếng ngừoi tốt , còn mọi ngừoi ai cũng xấu cũng chẳng ra gì . và hôm nay em đã nói ra như vậy thì coi như chấm hết , nếu em thấy chị có thái độ gì với em , là em đem hết tất cả những gì em biết về chị em tung lên mạng luôn đó , chị biết tính em mà , ko nói thì thôi nếu nói thì xem như phủi tay , em nghĩ chị nên bỏ thái độ lúc nào cũng muốn áp đặt mọi ngừoi đi , chứ đừng để mọi ngừoi càng xa lánh chị khi ngừoi ta hiểu rỏ về bản tính của chị

21 nhận xét:

  1. :-)) Wonderful lam em ! & Buc Xux lam roi dung ko EM gai Chi Pheo ui !Nice day em nhe' !

    Trả lờiXóa
  2. Giận hờn chi Em , nét mi đượm buồn ! Giận hờn chi Em , chuốc thêm muộn phiền ....

    Trả lờiXóa
  3. Ố ồ..."CHỊ" nào vậy em cô em gái miền biển dễ thuơng ?????????? Hy vọng không phải " chi2congdong"...
    Thôi ra biển nhìn sóng vỗ & bờ cát tinh khôi em sẽ quên hết mọi chuyện nhức đầu này em nha . Chúc em một ngày vui & an bình !

    Trả lờiXóa
  4. Thôi bớt giận và buông hết đi Linh cho nhẹ lòng. Qua tau đàn cho mày nghe bài Jinge Bell cho vui nè!

    Trả lờiXóa
  5. Vuốt giận đi mà . Vô nhà lấy cho buồng dừa cho Bống uống nữa đi mà . Hay là lại tính cho Bống lên thớt nữa hả

    Trả lờiXóa
  6. Dù chị không biết em nói Chị nào. Nhưng em ơi! mỗi người đều có những khiếm khuyết nhất định của mình.
    Nên em nói ra như vậy là xong rồi em nhé, rồi hãy buông bỏ đi cho nhẹ lòng.
    Chẳng phải Chúa dạy, mọi con chiên của Chúa sẽ về quỳ dưới chân Chúa hay sao!
    Thôi em bỏ qua đi nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Bỏ qua đi em ... Mọi cái rồi sẽ qua mà .

    Trả lờiXóa
  8. Đừng bức xúc nữa mà, bức hết nó tuột luôn à nha. Hehe

    Trả lờiXóa
  9. ......lấy note suy ra cơn giận ! rất vui vì anh hông phải là chị... Hị hị ! thôi nha ! Chớ hành xữ theo kiểu zang hồ người ta thị phi chít à ! lấy kim chich mắt thôi nghen ! kekekeke !

    Trả lờiXóa
  10. VUỐT VUỐT CHỊ NÈ
    CHIỆN JI THẾ SS OI

    Trả lờiXóa
  11. Uống bánh ăn nước nghen, ngoan ngoan...

    Trả lờiXóa
  12. Êh mua xăng hong , tau bán cho thêm 1 cal nữa nà :))))))))))

    Trả lờiXóa
  13. Thành ra chị ít nói tiếng " thương" ai lắm em ạ. Chị rất sợ gặp cảnh trái ngang này.
    Nói xong, quên đi em nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Chị nào mà tụi nghiệp zữ zậy Linh? Thôi nghĩ tình chị ấy cũng là đàn chị với cá tính hơi bị độc đáo, em trút ra hết thì coi như xong , hết fim ..Biển chiều nay có sóng hả em ?

    Trả lờiXóa
  15. Phan Thiết có bão! đi nhậu sỉn sỉn quậy nó mới đã Sui ơi...

    Trả lờiXóa
  16. Khoái thiệt. Còm hay nhất ngày hôm nay đó chị Yến.

    Trả lờiXóa
  17. note gì mà dài dữ vậy chời.. đọc nhức mắt!

    Trả lờiXóa
  18. Hổng hiểu là ai ,hổng muốn biết là ai ...cái tội thích đọc tùm lum tùm la cái tên ròm này rốt cuộc cũng hổng biết là ai ,mà cũng chả thích biết là ai khà khà .Sáu ơi là Sáu ,Ròm chờ tuyết rơi vò thành một cục chọi vô nhà Sáu cho hạ hỏa hahaha ,hổng hạ hỏa Ròm hốt nguyên đống tuyết đắp ngập nhà Sáu cho đóng băng luôn háháhá

    Trả lờiXóa