Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Tôi xin đính chính với mọi người chuyện thị phi trên mul này : bà kim lệ lấy avatar của tui đi làm avatar của bà là việc làm xấu xa bỉ ổi ,còn việc ai đó làm blog lấy tên bà và avatar của bà đi lung tung đó là cái trò khốn nạn nhất trên đời , Tôi đường đường chính chính chơi blog ko việc gì tôi phải làm cái trò khốn nạn hơn cả loài cầm thú đó , nếu ai đó nghỉ tôi chơi cái trò đó thì tôixin nói với mọi người chính người đó mới là kẻ vừa đánh trống vừa la làng . Tôi ko hại ai , nhưng ai đó rắt tâm hại tôi với cái trò chó chếtđó thì coi chừng quả báo đó , rồi sẽ có ngày cây kim trong bộc cũng lòi ra thôi

179 nhận xét:

  1. Có ai nói mài làm hay sao mà mài la pài hãi dzị nhỏ kìa ... còn hem pít đi điều tra coi ai chơi trò mất dạy bỉ ổi tiểu nhân đó đi để lấy lại danh dự Linh nước mắm Phan Thiết nữa chứ :)))

    Cái avatar giống nhau hôm qua giờ tau cũng lộn mấy lần á. Thắc mắc qua giờ hông hiểu vì sao chị í lại để giống mài vậy chi hả ? giải thích tau hiểu cái coi mài hi hi hi

    Trả lờiXóa
  2. Nêu không làm thì không có gì phải bực tức cả TNL ạ ...Ai làm trò đó thì họ tự mắc cở , em cứ bình tĩnh ..Đúng như nhỏ nói không chuyện gì giấu giếm được lâu

    Trả lờiXóa
  3. Tao alo nói rỏ với chị ta tao ko chơi trò mất dạy đó , trò làm blog giả là cái trò bỉ ổi khốn nạn nhất trong các trò xấu . Còn tao hỏi chị ta sao lấy avatar của tao , chị ta nói chị ta thích cái hình ĐM đó , tao nói bao nhiêu ảnh ĐM đẹp khác ko lấy và làm avatar cho mình đi . chị ta nói để chị ta đổi avatar lại đó mày , hỏng biết chị ta đả đổi chưa , tao nói nếu chị ko đính chính chuyện này lại , thì tao ko nhịn đâu .

    Trả lờiXóa
  4. em đang bực vì KL nói có người gữi mess nói với bà ta là em chơi cái trò chó chết ném đá giấu tay đó chị , đúng là khốn nạn thật

    Trả lờiXóa
  5. Lộn xộn quá! Thôi quên cho nó lành!

    Trả lờiXóa
  6. Mấy hôm nay chị bận muối cá muối mắm tối mắt tối mũi luôn , có ở ko rảnh rang đâu mà vô blog , hôm nay mở blog ra thấy tá hỏa luôn mới gọi điện nói chuyện với bà KL mới biết đó em , quá ngao ngán cho chuyện đời

    Trả lờiXóa
  7. Lại thêm một người ...rảnh rồi . Bỏ qua đi em ...

    Trả lờiXóa
  8. Tiếp tục đi muối cá muối mắm đi em, vì đó mới là công việc nuôi mình sống, em nhé.
    Giải thích ở đây xong rồi bỏ qua đi nhé.
    Chuyện thị phi rồi cũng qua thôi. Mình sống đúng với lương tâm của mình là được rồi em à..

    Trả lờiXóa
  9. Mấy người đó ăn ở ko mà chị , ko có việc gì làm mới nghĩ ra mấy cái trò bỉ ổi đó thôi , em ko làm nên việc gì sợ , cứ hỏi thẳng bà ta và nói rỏ thôi , nhờ vậy em mới biết ai thương ai tốt với em lúc này đó chị

    Trả lờiXóa
  10. Ừ! Vậy là được rồi! Hạ hỏa, hạ hỏa trời nóng coi chừng củi lửa!

    Trả lờiXóa
  11. Em nói thẳng với bà ta rồi nếu chị ko treo note nói rỏ ra ai là người nói với chị chính em là kẻ đáng nghi là xem như chính chị là người chơi trò khón nạn đó

    Trả lờiXóa
  12. Bực mình quá, nhảy ùm xuống biển tắm đi! :D

    Trả lờiXóa
  13. chị ko buồn nhưng chị bực tức vì những kẻ khốn nạn đó nó xấu người ta mà ko dám ra mặt , lại đi chụp mủ người khác đó em

    Trả lờiXóa
  14. Chuẩn bị một hũ nước mắm GG đạp xích lô ra lấy nha hehehehh

    Trả lờiXóa
  15. hỏng thèm nhảy xuống biển đâu chị , lát nữa bạn rủ đi sàn nhảy vui hơn nè hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  16. Múc sẳn 8 can nước mắm nghe tin thiên hạ vu oan tức quá chưa chở nè anh GG ơi! sáng mai kéo chiếc xích lô qua chở sớm cho em nha , chứ ko người ta hỏng có nước mắm người ta bán thì khổ thân em nữa đó , nhớ qua chở gấp nha anh hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  17. Chị đây Linh à! Chị sẽ coppy hết những câu chị đã chát để nói chuyện với mynhon cho ra sự thật... nhưng mynhon ko dám trả lời chị mà vội vàng off máy. Những gì chiều nay em gọi điện và tức tưởi khóc với chị, chị đã hiểu và chính chị đã nói lời xin lỗi với em nếu vì chị để avatar đó mà làm em buồn. Chị đã nói chuyện rỏ ràng với em rồi sao em còn dùng lời cay cú với chị vậy? Mấy ngày nay nghe những chuyện trên nầy quá nhiều... nhìu bạn họi thăm chị bằng PM, chát trong Mul thậm chí gọi điện để hỏi chị về cái blog giả đó! Chính mynhon đã từng làm blog giả "mabupbe" trên nầy sau khi chuyện không vui giữa chị và mynhon xảy ra... Chị còn giữ hết những PM và những câu chát của mynhon giả đàn ông để giở trò yêu thương chị... cũng may là chị đã nghi ngờ khi những gì chị chát với con mabupbe đó hôm trước thì hôm sau nó đều treo trên notes nhà nó (mabupbe) một số người trên nầy cũng đã biết cái trò hèn hạ đó rồi. Chiều nay chị thấy mynhon online nên đã yêu cầu mynhon nói chuyện rỏ ràng với chị, nhưng mynhon ko dám trả lời và vội vàng off máy. Chị đã gửi tin nhắn ofline cho mynhon. Chị coppy ra đây để em và mọi người đọc cho rỏ. Còn chuyện chị để avatar Đức Mẹ cũng là do hiểu lầm. Chị xin lỗi đã làm em buốn. Và qua chuyện nầy chị hiểu: Có thể tính em bộc trực hay rêu rao trên nầy về chuyện nầy chuyện khác, nhưng ít ra em cũng là người đường đường, chính chính chứ không ném đá giấu tay. Em đọc những gì chị đã chát với mynhon để biết chị ko nói sai.

    ai le: MN, dành thời gian nói chuyện với chị được ko?
    mynhon31159 đã thoát Messenger. (8/23/2011 1:34 PM)

    ai le: em dựng chuyện gian dối để cho mọi người hiểu lầm và chưởi chị như vậy, nhưng em bề ngoài luôn làm bộ mặt hiền lành trong sáng...
    ai le: tâm em không cắn rứt sao MN?
    ai le: Chị chưa làm gì có lỗi vối em...chị từng thương yêu và coi em là em của chị
    ai le: nhưng hết lần nầy đến lần khác em dựng chuyện khiến Gió hiểu lầm chị, và thuthuy, tongngoclinh đều nghe lời em để quay lại chưởi chị...
    ai le: làm ác thì sẽ gặp ác, và lương tâm em sẽ mãi mãi không bình yên đâu em ạ!
    ai le: ngày xưa chị có lời khuyên em, để em nghĩ lại mà yêu thương chồng mình và giữ gìn hạnh phúc... đừng làm những chuyện lỗi đạo... nhưng em lại ko nghe và ngược lại đem lòng thù oán chị...
    ai le: Tất cả những gì em làm với chị, chị đều biết rỏ, nhưng vẫn im lặng, ko muốn nói ra cho mọi người biết bộ mặt thâm độc của em...
    ai le: em giả nick mabupbe chị cũng biết hết, biết từ lâu...
    ai le: nhưng ko ngờ em vẫn ko thay đổi. Tiếc cho chị từng thương yêu và coi em như là một người em ruột thịt.
    ai le: Nếu còn là con người thì em nên chấm dứt hết tấc cả những trò hại chị sau lưng đi nhé!
    ai le: em ko dám nói chuyện trực tiếp với chị sao?
    ai le: em còn nhớ ngày xưa em cũng từng bị người ta làm nick giả chưởi tục trên nầy như chị bây giờ ko?
    ai le: lúc đó chị đã lên tiếng để bênh vực em mà ko ngại bị nó chưởi...
    ai le: ko ngờ giờ chị lại bị chính những người chị coi như em ruột làm lại như vậy! Đúng là làm ơn mắc oán....
    ai le: nếu em còn có điều gì nghĩ chưa đúng về chị, thì chị em mình gặp một lần nói cho rỏ nhé! Còn nếu em ko dám ra mặt gặp chị ở ngoài thì em nên nói thuthuy, tongngoclinh chấm dứt mấy trò bẫn thĩu đó đi...
    ai le: "gieo gì thì sẽ gặt đó." Phật dạy thế em quên rùi sao?

    Trả lờiXóa
  18. Dạ cám ơn chị hiểu em . 11H ghe mới vô lận chị , cả tuần nay em muối cá đêm ko đó , làm xong dọn dẹp cũng gần 2h sáng rồi , phải cố gắng ráng làm chứ chị , chứ ko thì lấy đâu ra tiền để mua gạo nấu cơm ăn chứ , nhịn đói ko có sức đi phá làng phá sớm đâu chị hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  19. Ừ vậy mới đúng đó. Mong mấy chị em giải tỏa được hiểu lầm với nhau rồi vui sống nha.. hihi

    Trả lờiXóa
  20. Blog multi nhiều chiện thiệt ...thoai cô láng giềng ơi lo muối cá đê ê ê...mai mốt anh ra xin 1 hủ khà khà

    Trả lờiXóa
  21. Lo mà ra đây phụ bà láng giềng cộng sổ sách nè hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  22. Có biết cộng đâu mà ra phụ chỉ biết ăn mắm ăn cá thoai khăc khặc

    Trả lờiXóa
  23. Dzậy làm ơn đi mua vài chục ổ báh mì thịt nguội đi , chút nữa khuya quá hỏng có ai bán đó hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  24. Sorry em Nov 19, '10 3:50 AM
    by bupbe for users nslekim and mabupbe
    mabupbe
    mabupbe

    Yahoo bị lỗi té hoài chán anh không vào được nữa em àh, khuya rồi anh đi ngũ , mai anh phải đi làm sớm, hẹn em sau nhé.
    Chúc em khỏe, vui tươi hoài nhé cưng .

    Anh

    Đây là những lời của mynhon nói với chị qua blog giả "mabupbe"... Sự thật rồi cũng có ngày phải ra ánh sáng mà thôi. Chị là người biết đi xưng tội, rước lễ nên không bao giờ gian dối... Gian dối rối trả lời trước mặt Chúa thế nào hả Linh? Những chữ của mynhon dù giả cũng bị lòi ra... chị đã từng nhắc mynhon viết sai chính tả chữ "ngũ: thay vì viết là NGỦ. Từ cái chữ "NGŨ" đó đó làm cho chị nghi ngờ chính là mynhon. Vậy mà cô ta cũng đã giả làm đàn ông một thời gia gần cả năm trời đó.

    Trả lờiXóa
  25. Làm ơn đi nhà tui hỏng phải các sọt rác để chị qua đây quăng rac1 đâu , ngoài đường sọt rác nhiều lắm chị ra đó mà quăng đi , ko thôi quăng đại ngoài đường chút nữa có người dọn vệ sinh đi gom rác đó hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  26. Em cần chị giải thích mà? Chị phải giải thích trong nầy cho rỏ ràng cho em đọc sự thật. Sao em nói là quăng rác? Chị viết hết sự thật ra đây cho mọi người hiểu và đánh giá chứ ko quăng rác đâu em ạ!

    Trả lờiXóa
  27. Khong hieu chuyện gì .Nhưng trước đây mới làm blog em cũng thích avatar của Mẹ Nấm nên tự tiện lấy mặc...em tưởng chuyện thường thôi chứ,không có ý cố tình mạo danh gì đâu , avatar thì rồi vẫn có tên riêng kèm mà .Của đáng tội rồi em cũng phải xin lỗi MN vì k biêt luật chơi hihi

    Trả lờiXóa
  28. To TNL:sữ dụng Avatar thì không có gì quan trọng.Chỉ khi nào lây hình của cá nhân người đó làm avatar thì mơi nói họ được em ạ.
    Sao không ai chôm  avatar của anh kìa đẹp chai trắng trẻo  haha anh hứa sẽ không gấy khó khăn...

    Trả lờiXóa
  29. Bạn Sekomn ơi! Có người còn lấy cả hình ảnh của mình và tên của mình làm blog giả mà mình vẫn im lặng đấy! Mình thay hình nào là nó thay hình khác y nhưcủa mình để là avatar của blog giả lấy tên mình đó. Vậy phải tính sao hả Sekomn?

    Trả lờiXóa
  30. Ko phải như anh nghĩ đâu , chuyện lấy avatr giống nhau ko thành vấn đề , đây là việc ai đó làm blog đi quậy phá bà KL , bà KL lại nghỉ là em nên mới lấy avatar giống em , nên mọi người lại tưởng là em nên mới xảy ra sự cố , em ko thích cái trò bỉ ổi đó nên mới nói đó anh láng giềng ơi! hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  31. Rồi , anh Sekom tắng tẻo lại đệp rai kakaka

    Trả lờiXóa
  32. Nhìn là biết roài..khỏi nói nhiều kekeke

    Trả lờiXóa
  33. Anh chỉ nói về dùng avatar thoai còn những vấn đề khác thì tui hem bit keke

    Trả lờiXóa
  34. nhung e la hon ma....

    het thang7 e doi ve cai cu~

    Trả lờiXóa
  35. @ to nskimle : nói thuthuy, tongngoclinh chấm dứt mấy trò bẫn thĩu đó đi...
    ai le: "gieo gì thì sẽ gặt đó."
    TÔI NÓI RÕ RÀNG LÀ TÔI KG LÉN LÚT LÀM BẤT CỨ CHUYỆN GÌ KHỐN NẠN NHƯ CHỊ VU KHỐNG ,
    TÔI KG BIẾT AI ĐÃ LÀM GIẢ BLOG CỦA CHỊ và CŨNG KG BẬN TÂM TỚI MẤY CHUYỆN QUỶ QUYỆT ĐÓ

    Trả lờiXóa
  36. NGƯỜI ĐÓ LÀ AI ? HỎI THẲNG ĐI

    Trả lờiXóa
  37. Sao lại đi xóa cái còm của chị ghi những gì mynhon làm blog giả nói chuyện với chị vậy? Nếu vậy thì không công bằng cho chị đó Linh à! Có để ra thì mọi người mới biết rò bộ mặt thật của mynhon chứ?

    Trả lờiXóa
  38. Thủy Ngọc à! Chị không hiểu mynhon đã nói với em những gì mà em lại cay cú với chị như thế? Chị và em làm gì cũng còn có CHÚA em ạ! Những người làm ác thì sẽ trả lẽ trước mặt CHÚA thôi. Còn chị tự thấy chị chưa làm gì xấu với em để đến độ em cay cú với chị như vậy! Hãy nhớ: Người ta có thể làm với chị được thì cũng sẽ làm được với em đó. Đừng thấy người ta khóc lóc và thề thốt với em thì vội tin em nhé!

    Trả lờiXóa
  39. @ NSKIMLE :chị nè Nov 3, '10 12:15 AM
    by Kim for users thuthuythuthuy and nslekim
    nslekim
    Em làm blog mới sao ko add chị mà chỉ add những người kia thôi vậy! Hèn gì chị ko vô coi được? Sao chị gọi em hoài em không bắt máy? Có gì cứ nói thẳng với chị nha
    THỦY CHÁN NẢN LẮM . KG MUỐN LỘN XỘN NỮA
    THÔI CHẤM DỨT ĐI CHỊ

    Trả lờiXóa
  40. Thôi Kim Lệ à, chắc KL lớn hơn chứ gì? Có gì thì PM để chị em hiểu nhau.
    Đừng nên đem Chúa Mẹ ra đây. Đừng nại danh Chúa mà có tội nghe. Chớ kêu tên Chúa vô cớ đó.
    Nếu mà em nhỏ có gì sai thì tha thứ. Tha thứ trong thinh lặng được chứ?
    Chúc Kim Lệ ngủ ngon.

    Trả lờiXóa
  41. Thuthuy cũng đi ngủ đi khuya rồi. Chuyện gì cũng cho qua đi, đừng ồn ào nữa.

    Trả lờiXóa
  42. EM RẤT KHÓ CHỊU CHUYỆN PHÀM MÀ PHẠM THƯỢNG TỚI CHÚA

    Trả lờiXóa
  43. Mình chỉ muốn giải thích cho mọi người hiểu trắng đen thôi BT ạ! Mình đã im lặng cả năm nay. Ai treo notes chưởi mình, mình cũng im lặng mà? BT đứng khách quan mà nhận xét đi. Tại sao mấy cái còm của mình về những chuyện mynhon làm thì lại xóa hết còn những cái còm nặng nề với mình thì để lại. Đã ko nói thì thôi, nhưng nói thì phải nói cho rỏ ràng. Cám ơn BT mình không kêu tên CHÚA vô cớ đâu BT ạ! Nếu đã nhắc đến CHÚA là nhắc đến sự tha thứ. Họ làm blog giả với những lời lẽ tục tằn nghĩ đến đã xấu hổ rồi đừng nói chi là viết ra mấy từ đó... Nó lấy tên mình đi khắp nơi để chưởi mình sao không ai nói lẽ CÔNG BẰNG một câu vậy? Chỉ có TNL dám nói ra những điều nầy... Dù thế nào TNL cũng đúng là người "dám nói" đó! Thấy người ta làm ác với người khác mà không lên tiếng thì cũng là đồng phạm.

    Trả lờiXóa
  44. Sao mấy cái còm của tui ai xóa hết vậy? Chơi vậy là không công bằng đó.

    Trả lờiXóa
  45. chị muốn nói gì viết gì là chị về nhà chị viết đi , chứ cái note này tui viết để tui đính chính lại những chuyện bí ổi và mất dạy đó thôi . Tui ko thích chị qua nhà tui còm nữa , nên chị đừng có vô đây nói năng gì hết , ví tui hỏng thích cái nhà tui thành cái chợ

    Trả lờiXóa
  46. Linh, bớt giận và bình tỉnh lại đi em gái...

    Trả lờiXóa
  47. bình tỉnh đi em,,, đêm an lành ngủ ngon hén

    Trả lờiXóa
  48. Kao đã nói rồi nhưng bà ta ko chịu đổi avatar và treo note nói ra người vu oan giá họa cho tao ,thì chính bà ta là người gấp lửa bỏ tay người đó Du hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  49. Thôi làm lại cái avatar mới đi NL. Chị tặng em nè

    Trả lờiXóa
  50. Từ lâu tui đã cho cái tên KimLe ra khỏi cuộc đời của tui rồi. Hơn nữa tháng Vu Lan này tui bận đi chung với gia đình và họ hàng suốt đên nổi ít vào thăm bạn bè trên Mlti so với trước đây. Do đó tui không có thời giờ quan tâm và xúi dục ai làm những chuyện rác rưởi như vậy cả. Hơn nữa không ai khờ khạo trẻ con mà nghe tui xúi dục. Còn việc tui không muốn trả lời với KimLe vì tui thấy không có gì để nói với KimLe, chứ không phải không dám.

    Tui lập lại lần nữa rõ ràng trên Mul để mọi người hiểu cho tui và cả KimLe , đây là câu nói cuối cùng của tui vấn đề này, từ đây ai muốn nói gì thêm nữa tui cũng không quan tâm và tui không muốn ai đề cập đến tên tui vào vấn đề KimLe nữa ...

    Chấm hết ...

    Trả lờiXóa
  51. Hèn gì tối hôm qua nhìn ava ..cứ ngỡ mình hoa mắt chứ !......muộn phiền .....thả ra biển đi .....chúc ngày vui tiếp tục .....

    Trả lờiXóa
  52. Nói nhớ giữ lời nhé .. em bé da đen này tui thấy dễ sương nè ......hẹ hẹ......pà già ...chôm nè ......hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii...zào nhà ông già chơi nhe ....khụ khụ

    Trả lờiXóa
  53. Sang tháng 8 ta ra em ăn bánh trung thu và tiếp tục nhậu lẩu cá được k nè?

    Trả lờiXóa
  54. Cá đây nè !...Cứ nhậu vô tư.
    :))

    Trả lờiXóa
  55. Bình tĩnh đi TNL à ! có thể chỉ là sự hiểu lầm thôi. Blog để vui mà.
    :)

    Trả lờiXóa
  56. bỏ qua cho nhau hết đi. Nghĩ cũng ngộ quá chừng, mọi người vì hiểu lầm cãi nhau um sùm trong khi giờ này chắc đứa làm giả blog đang ngồi rung đùi cười hihi kìa.
    Mà có ai rảnh cho xin link cái blog giả zô coi thử nó viết gì mà chị KL nổi nóng dữ vậy ko ?
    Ờ, mà ai PM cho chị KL nói là chị TNL là thủ phạm thì cứ kiếm người đó là rõ chứ gì.

    Chỉ vì hiểu lầm mà cãi nhau mất cả niềm vui khi chơi Mul là không vui tí nào.

    Trả lờiXóa
  57. chỉ có 1 la hán con thui thì sao mờ nhậu dzô tư được đây ta!?

    Trả lờiXóa
  58. Linh có nói với kl là cứ nói người nào gữi mess nói Linh là người làm cái blog giả đó đi lung tung thì coppy cái mess đó qua cho Linh coi đi , nhưng KL ko làm và cũng ko thèm treo note đính chính cho Linh , chứng tỏ như vậy chị ta vừa đánh trống vừa la làng đổ tội cho Linh . Linh chỉ sợ nhất kẻ tiểu nhân gắp lửa bỏ tay người thôi , Linh đường đường chính chính mà đi chứ ko thích chơi mấy cái trò khốn nạn và bỉ ổi đó . Nhưng ko sao đâu trời hại mới sợ chứ con người khốn nạn đó ko hại được Linh đâu hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  59. Em ko đồng ý việc chị ta lấy avatar của em lại đi nói xấu em , làm cho mọi người trên mul này nghỉ em là kẻ khốn nạn đi hại người sau lưng mới buồn chứ anh .

    Trả lờiXóa
  60. Này nhỏ ơi, chị cần mua nước mắm nhĩ ngon thiệt ngon, 5 lít, giá nhiêu, đừng thèm cãi cọ cho mệt, nếu được chị gửi địa chỉ cho em, em cho chị số tài khoản chị chuyển trả tiền....

    Trả lờiXóa
  61. ok chị mua nước mắm qua mạng thì nhất rồi , em vừa bán vừa quảng cáo vừa biếu luôn nè , bán 1 tính tiền 2 khuyến mãi gắp đôi hiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  62. Okie...cho số TK đi...thèm chết đi...mua nước mém siêu thị như khẹc ấy, chán quá òi.....

    Trả lờiXóa
  63. Cứ mở trang này để nghe nhạc cho nó thích....

    Trả lờiXóa
  64. Chà chà, làm ăn ngay trên bãi chiến trường! :)) phục mấy nữ tướng này luôn!

    Trả lờiXóa
  65. em gữi xe vô nha , 161 nguyễn cư trinh quận 1 , ngày mai em gữi còn tiền bạc để dồn cuối năm tính sổ lấy lời off cuối năm luôn hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  66. Dân buôn bán mà chị nghe tới mùi tiền là mắt sáng hơn đèn pin liền thôi hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  67. Hi hi..từ Qui Nhơn đi Phan Thiết đi bằng phương tiện gì là thuận lợi NL ơi?

    Trả lờiXóa
  68. Mấy giờ? Cho chị biết TK em đi, lấy ăn không nó kỳ lắm á....nhỡ cuối năm hết tiền thành ra mua nước mắm chịu à? Thui méc cỡ lắm....

    Trả lờiXóa
  69. Chài nghe tới mắm với nước mắm là sướng lan man òi nàng...ta mua về rùi chia lại dzí bạn bè cùng hưởng chớ.

    Trả lờiXóa
  70. dạ xe vô tới sài gòn khoảng 1h , chiều 2 đến 3 h xe về lại phan thiết ,chi cho em số điện thoại , xe vô tới cho xe ôm chở đến nhà luôn , mấy lít nước mắm ko có bao nhiêu tiền đâu chị ơi! ,

    Trả lờiXóa
  71. CHỊ đi xe mailinh là tiện nhất đó , xe đến phan thiết alo em ra đón hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  72. Dầm hột dzịt luộc chấm cải đắng luộc, hoặc chấm thịt gà luộc ...chẹp...nói tới chảy nước miếng!

    Trả lờiXóa
  73. Nhà mình không ăn thịt gà, mình muốn thịt heo ba chỉ hoặc thịt mông sấn luộc xắt mỏng chấm nước mắm nhĩ ăn kèm mầm cải cay.

    Trả lờiXóa
  74. Rồi xong cái nhà em hôm nay có hội nghị bàn ăn uống hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  75. Quên, còn có món cá hấp cuộn bánh tráng kèm mầm cải cay chấm mắm nữa chớ! Ôi chà, thèm rồi đây nè.

    Trả lờiXóa
  76. dzui hơn nhiều ba cái chuyện cãi cọ em hén. Mà này mê nhứt ăn nước mắm Phan Thiết ngâm ba rọi xong rùi chiên nha...mịa nó ngon hết đỡ lun!

    Trả lờiXóa
  77. Nước mắm trong dầm ớt cay cay...chấm trời ơi cho miếng nào dzô tới đâu biết tới đó.

    Trả lờiXóa
  78. Món đó mà đi kèm với gụ chuối hột ngâm ngồi bàn chiện thế thái nhân tình thì có nước đêm nay ko say ko zìa với chồng luôn ha chị hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  79. Trùi ui ! "nghe" kể thôi mà ngon quá chừng luôn đó...

    Trả lờiXóa
  80. Chà cái khoản rượu ngâm chuối hột nghe nói đỡ nhức mỏi lưng lắm với lại tốt cho người bị thận không biết có đúng không.

    Trả lờiXóa
  81. Thêm củ tỏi Lý Sơn giã nhuyễn nữa nghe!

    Trả lờiXóa
  82. Hi hi..cái này để dành tới Tết làm ăn tới ra Giêng!

    Trả lờiXóa
  83. hỏng biết đó đúng ko , nhưng em thấy mấy ông uống liên tù tì luôn , em cứ theo ông nhậu hoài đâm ra cũng phái luôn đó chị hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  84. Phải kèm theo vài miếng khế với dưa leo cắt như ngón tay, chấm nhai rau ráu đã!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  85. Dung972 nói là cuối tuần này chị zìa làm món đó đãi anh yêu nha hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  86. Tui luôn làm sẵn, cứ quăng tủ đông- lúc nào cần là lấy ra rã đông làm ăn liền....hổng chờ tết bà ui...

    Trả lờiXóa
  87. Ôi bà Hương ơi! Sao giờ này tui mới ăn cơm xong bà nói làm tui thèm quá!

    Trả lờiXóa
  88. Tui cũng thèm! mà cấm hổng được ăn giờ này...chài..chiên lên vàng nhấm nháp với mấy lon bia...móa uiiiii, chảy nước miếng!

    Trả lờiXóa
  89. Cứ tới bửa cơm, thế nào cũng có 1 chén nước mắm nhỏ giã tỏi, ớt, vắt thêm tí chanh với chút đường. Đậm đà, quyến rũ! hi hi..

    Trả lờiXóa
  90. Tui cũng ứa nước miếng đây!

    Trả lờiXóa
  91. Bữa cơm nào tui cũng xơi hết hai củ tỏi sống - tỏi Lý sơn á...ngonnnnnnn!

    Trả lờiXóa
  92. bữa chủ nhật em ăn bún nem nướng ở chợ Đông ba ngon đã luôn Chị , nhất là rau sống an ngon bá cháy nha

    Trả lờiXóa
  93. Ăn ở chợ Đông Ba à, có kèm thịt nướng không?

    Trả lờiXóa
  94. Tui ghét vị chanh trong nước mắm lắm, khoái tỏi, ớt, đường thui.....chắc tại tui hổng thích chua quá...

    Trả lờiXóa
  95. em cũng zậy , hay ăn cơm với nước mém tỏi lắm , ăn riết ghiền , kg có nhớ ...... ơi là nhớ tới bất tận haha

    Trả lờiXóa
  96. Cho 1 chút để dịu nước mắm. Còn thì tùy thức ăn mà pha chế nước mắm khác nhau chớ.

    Trả lờiXóa
  97. nhà còn nước mắm ăn ko vậy chị , mai sẳn em gữi vô luôn nè hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  98. Hi hi..một bữa ăn tui ăn 3 củ hành sống.

    Trả lờiXóa
  99. Chắc đợt vô Phan Thiết uống thử cho biết há?

    Trả lờiXóa
  100. cái kiểu này em chạy ra dầm chén nước mắm ớt bới tô cơm nóng vô vừa 8888 vừa ăn luôn quá , em đang đói bụng đây hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  101. có kèm thịt nướng , gọi 1 phần có 10 cây nem nướng , bún , 1 tô bún thịt nướng , 2 chị em ăn no căng tròn cái bụng , công nhận bánh tráng ngoài đó vừa mỏng vừa đủ mềm hơi dai dai cuốn nem ăn ghiền quá xá

    Trả lờiXóa
  102. Ngon nhứt là tỏi bóc còn chút vỏ lụa, thảy vào chén nước mắm nguyên chất rùi chan cơm nguội, nhai tỏi rau ráu ...mịa ngon hơn nem công chả phụng á nha.

    Trả lờiXóa
  103. Vừa ăn vừa nghe mấy chị tán chuyện "nước mắm" nghen.

    Trả lờiXóa
  104. Chấm với nước lèo chua ngọt phải không?

    Trả lờiXóa
  105. Tại sao "cô" dám rù quyến tui ăn theo cô dzị chài? Tăng ký nào tui bắt "cô" đền á nha.....

    Trả lờiXóa
  106. Thèm quá....mắm tỏi ớt cơm nguội!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  107. Ngồi bên máy tính mà cứ nghe toàn mùi nước mắm nhĩ không à!

    Trả lờiXóa
  108. hõng biết còn hay hết nhưng có lòng gởi zô thì đây chạy ra bến xe zớt zề để dành hà
    :D

    Trả lờiXóa
  109. Bạn đã nguôi giận rồi phải khg bạn,chúc bạn vui...

    Trả lờiXóa
  110. Tối nay tui ăn cháo trai, có chan chút nước mắm Qui Nhơn rắc tiêu thiệt nhiều!

    Trả lờiXóa
  111. Có tui bà tám chằn là dzui hà...đang bàn chiện nước mắm quốc gia đại sự!

    Trả lờiXóa
  112. chị ăn được hành sống hả , em ăn hõng đc , nó nồng lắm , nếu ăn em phải ngâm dấm đường

    Trả lờiXóa
  113. Tui ăn tiêu là bị dị ứng! ghét ghê!

    Trả lờiXóa
  114. Bà kho cá với nghệ bỏ thêm ít tiêu là tốt lắm nghe bà.

    Trả lờiXóa
  115. tội nghiệp con nhỏ để bụng đói kìa , đi bới tô cơm vô ăn đi

    Trả lờiXóa
  116. Bà 8 chằn vui là mừng rồi,tôi cũng để ý tới địa chỉ để mua nước mắm ngon

    Trả lờiXóa
  117. à gọi là nước lèo hả Chị , em thấy nồi nước chấm hấp dẫn lắm , hơi sền sệt , màu kem nhạt , mà chấm nước lèo còn âm ấm mới ngon , bắt mùi thơm của thị nướng dữ lắm , chấm nước lèo nguội kg ngon bằng , nói thèm quá , hõng lẽ ra huế ăn lần nữa cho đã , gặp bữa đó em mua vé kg có hành lý ký gửi nên kg mua đem về đc , tiếc quá

    Trả lờiXóa
  118. Gọi là nước lèo, gồm có gan heo, tương đậu nành, nước mắm, đường, tỏi, ớt thêm chút bột nấu sền sệt. Ăn với thịt nướng, và rau sống cứ như quện vào nhau. Vô SG làm cũng được mà!

    Trả lờiXóa
  119. để mai em làm thử , nhưng em kg biết phân lượng sao cho đều , còn rau sống thì trong này thiếu trái vả , cũng mất ngon chút chút

    Trả lờiXóa
  120. trái vả ăn ngon hơn chuối chát ha Chị , nhất là gói thêm miếng xoài , miếng dưa chuột rồi chấm chấm , ngồi ngoài vỉa hè ăn dân dã mà đã , em có hỏi tên cô bán hàng là cô Bé , ngồi dưới gốc me đối diện tiệm thuốc bắc TẾ LỢI , , nhg lúc đang ăn thấy dọn quán chạy qua gốc me bên cạnh phía gần cửa chợ Đông ba , kg biết bạn bè hỏi kg biết chỉ chỗ nào cho chính xác

    Trả lờiXóa
  121. em cũng hay khó cá với củ nghệ bằm nhuyễn , trứng chiên em cũng xào hành với nghệ , lúc nào trong bếp cũng có sẵn hũ nghệ hết á .

    Trả lờiXóa
  122. Chị ơi chị à! Biết đâu nhờ vậy mà chị sẽ bán được nhiều nước mắm hơn thì sao??? hi hi! Em chính thức đăng ký chị 10l nước mắm nè! Gửi xe vào cho em nhé! Cho em số tk, em sẽ chuyển khoản.

    Trả lờiXóa
  123. Em gái ơi...chạy ra biển gặp chị...ăn seafood, nhâm nhi tí bia...Quên hết mọi phiền tóai đi. Chị rất thích avatar hiện tại em đang post nè. Cứ giữ avatar này em nhá Đó mới là TNL
    Relax, cười một cái thiệt tươi đi nè !

    Trả lờiXóa
  124. Lúc rày chị ít lên Multi vì cháu gái đến ở nhà lo luyện thi nên xử dụng máy nhiều hơn chị, mỗi lần có máy là chị tranh thủ vào FB thu hoạch mấy cái trang trại nên không biết có chuyện không vui xảy ra với em.
    Chị biết tánh em rất thẳn thắng và bộc trực nên tin em không làm điều gì quấy với lương tâm và đạo đức sống của con người.
    Thôi thì cứ sống thật thoải mái như em vẫn như vậy còn những việc người khác làm thì sẽ có cái giá riêng.
    Hãy để tâm bình yên cho sức khỏe được tốt để còn có sức lo cho gia đình và lại vui vẻ cùng những người bạn blog chân thành, Linh nha.
    Hug em ấm áp cái nè.

    Trả lờiXóa
  125. @ : linalol ,holanhuong,thuthuythuthuy ,tongngoclinh :
    Thôi đủ rồi nha mấy chị , toàn bầy ra mấy cái món độc địa bên Ròm hiếm có không hà , làm Ròm thèm chảy nước miếng tùm lum tùm la đầy hết bàn phím rồi nè .....Sáu nước mém đền cho Ròm cái bàn phím mới đó nha háháhá 

    Trả lờiXóa
  126. Ban đầu không ăn được nhưng ăn kèm khi ăn cơm thì ăn được.

    Trả lờiXóa
  127. Thôi cứ ăn nhìn và đọc cũng được Ròm nha. Chúc ngon miệng. Hi hi..

    Trả lờiXóa
  128. Gan heo thì tùy người ăn, ít thôi chỉ khoảng 30gr, xay nhuyễn. Tương đậu nành khoảng nửa chén ăn cơm, lấy nước riêng còn xác thì giã lại cho nhỏ hạt, sau đó thêm đường, hòa thêm chút nước bột. Bắc bếp nấu sôi, gia thêm nước mắm cho vừa miệng, có vị mặn, ngọt và hơi chua của tương.
    Tỏi, ớt giã nhuyễn bỏ sau.
    Đúng rồi có trái vả ăn rau sống thấy ngon, nếu không có vả thay bằng chuối chát xắt thật mỏng và ngâm nước muối trước.

    Trả lờiXóa
  129. Có lần em cũng nói như chị, và em nhớ Linh bảo rằng, đây là hình ảnh Linh cách đây 11 năm! rất dễ thương, chị hén!

    Trả lờiXóa
  130. hahaha. hôm nay mới biết chị mình dữ thế nào nha, nhưng em đọc cái note của chị em cứ mắc cười làm sao á. coi vậy chứ đem ra chửi lộn chắc là run và khóc không quá, hahaha.

    Trả lờiXóa
  131. Thích ăn nước mắm nhỉ, dzô đây ghiền quá... hum nào, nhờ Chị gửi dzô dùm mấy lít, em xin số tài khoản chuyển cho Chị sau...hén Chị.

    Trả lờiXóa
  132. Sáng nay mới gữi nước mắm vô cho chị HOLANHUONG đó em , xe ngày nào cũng vô sài gòn mà khi nào cần cứ nhắn tin đi chị gữi vô thôi hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  133. ok , ăn nước mắm lâu năm nha FI ngon lắm , chị sẽ gữi vô hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  134. Làm 1 entry quảng cáo cả hình ảnh nữa TNL ơi!
    Chị cũng muốn mua đó.. mua của người nhà sẽ yên tâm hơn đúng kg!

    Trả lờiXóa
  135. Dạ đúng rồi đó chị , vừa ngon và chất lượng lại bán với giá hữu nghị nữa chứ . Cchắc phải đợi ông xã em về rồi chộp hình đưa vô máy em mới viết entry được , chứ em chào thua máy cái vụ đó lắm
    Em cũng hay bán với số lượng nhiều cho đoàn từ thiện MINH TÂM lắm đó chị , hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  136. Em sẽ nhờ anh rờm làm cho em cái card này , chị HT đang chuẩn bị dùm cho em mọi thứ đó , rất vui vì được các anh chị giúp em làm ăn trên mạng nhiều lắm hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  137. Để TNL đưa logo của TNL rồi làm luôn một thể Ròm ơi!
    Chị em mình giúp hắn làm cái E-viste card để ngay ở cái Welcome nhà TNL, thế là ai click vào đó thì vào cái entry bán hàng qua mạng.. khỏi phải đi tìm trong đống entry lộn xộn ở nhà TNL há.. ... Rất hay đó Ròm và TNL ơi!

    Trả lờiXóa
  138. Dạ , cái này phải nhờ đến anh chị làm cho em rồi , Tự nhiên thấy phấn khởi dể sợ luôn , hy vọng giờ bán nước mắm cho đắt hàng như đi bán báo dạo ngày nào trên mul vậy đó hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  139. Dạ cám ơn chị nhiều nhờ chị đưa ra ý kiến ngộ ngộ này nha hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  140. Cái này chỉ có chủ Blog mới làm được ,em không thể làm ra cho Sáu vì tất cả hầu như tự động từ Mul .Chỉ về phần dẩn Link thì em làm mà thôi .

    Nhưng theo em cũng đơn giản thôi ,em có thể làm ra Entry để hướng dẩn cho Sáu cách làm và đồng thời em phụ thêm thì Sáu sẽ có một cái E Visite Card quản cáo "Nước Mém" hihihi

    Trả lờiXóa
  141. Em lick vào nó hiện ra trang chính blog nhà em đó chị hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  142. Đây chỉ là cách dẩn Link mà thôi . Còn quản cáo thì phải làm sao cho người ta thấy thích , tò mò ....click vào để xem coi có gì .

    Trả lờiXóa
  143. ANH rờm chuyên gia về lỉnh vực này mà , chị biết được nhiều cái từ anh rờm dạy đó em hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  144. Ròm nhí nhảnh như con cá cảnh, dẹp lép như con tép, hahaha

    Trả lờiXóa
  145. Chít ka rồi anh rờm qua nghe ka nói trước sau gì cũng rượt ka chạy mất dép thôi hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  146. Khi soạn được cách hướng dẩn cách làm cho Sáu ,Ròm sẽ báo cho Sáu biết .Hiện nay thì Ròm còn chưa hiểu hết .Cách làm card này Ròm mới biết ngày hôm qua mà thôi hehehe còn phải tìm hiểu thêm .

    Có giúp gì đâu nà ,chỉ bày cách cho bà con qua nhà Sáu "đòi" nước mém mà thôi háháhá cho Sáu tha hồ lạch bạch khiêng nước mém há híhíhí

    Trả lờiXóa
  147. Anh đó nha ...chọc em há ....em méc kọp Mập qua quào anh cho mà coi hehehehe

    Trả lờiXóa
  148. Ròm chỉ cần kêu kọp Mập qua quào ảnh , là ảnh xúc wần luôn háháhá
    Tưởng tượng cảnh anh Walk xúc wần , vừa bụm vừa che vừa chạy háháhá vui quá là vui hehehehehe

    Trả lờiXóa
  149. ko6ng hề che à nha, ngu sao mà che, tốt phải khoe nhá, há há há

    Trả lờiXóa
  150. Sáu ơi Sáu .................................

    Anh Walk hổng che thì mình tự che mắt lại nha Sáu .....chớ thui mình bị nổi " mục lẹo" đó Sáu ơi háháhá

    Trả lờiXóa
  151. Úi da ...cái lổ mủi dẹp lép của Ròm nở to quá xá trời ....sắp nổ một cái "b...ù...m" rồi nè hehehe

    Trả lờiXóa
  152. Ngu sao che chứ anh rờm , em còn rủ thẹm người tới coi nữa kìa hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  153. Anh Walk ơi.......................................
    bà con cô bác được Sáu kêu tới ủng hộ chiêm ngưỡn anh kia kìa háháhá .......

    Kỳ này ròm phải đầu tư trị mắt nổi cục lẹo để kiếm xiền dzìa VN tắm nước mém háháháháhá

    Trả lờiXóa
  154. Chắc cái kiểu này kiêm luôn cái nghề bán thuốc nhỏ mắt quá đi anh rờm ơi! hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  155. Hi hi..đau bụng quá chừng chừng luôn!

    Trả lờiXóa
  156. Chu cha nhìn mấy chị bàn về nước mắm PT , thấy cũng ghiền ghiền hôm nào mang nước mắn ra QN 2 chị em mình đi bán dạo chị L hén

    Trả lờiXóa
  157. Người ta hay nói những phụ nữ ăn ở thiếu vệ sinh là NƯỚC MẮM đúng ko ta?

    Trả lờiXóa
  158. aI .........AI .... nói vậy chị , em múc nước mắm em tạt vô người đó cho mất vệ sinh như mấy bà làm mắm luôn hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  159. NL ơi! Cháy nhà chuột chết nó trương sình lên rồi!

    Trả lờiXóa